Anmum Choco ?

Mas masarap pala ang anmum choco kaysa sa plain. Nasayang lang yung isang bili ko ? Ok lang ba may yelo?

Anmum Choco ?
23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Okay lang po may ice. Kaso ung iba wag daw masyado sa cold. Pero ako minsan iced minsan hot. Tinry ko po ung plain na anmum, di nga po gnun kasarap sa choco, minix ko nlng po sila okay naman na lasa