Anmum Choco ?
Mas masarap pala ang anmum choco kaysa sa plain. Nasayang lang yung isang bili ko ? Ok lang ba may yelo?

23 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Okay lang po may ice. Kaso ung iba wag daw masyado sa cold. Pero ako minsan iced minsan hot. Tinry ko po ung plain na anmum, di nga po gnun kasarap sa choco, minix ko nlng po sila okay naman na lasa
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

