Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hi mamsh ask ko lang anu kayang pwedeng pampatanggal ng pimples kapag preggy? thanks!
Excited to become a mum
Enough sleep sis saka i use cetaphil maganda sya na product sis
I suggest sis wag ka muna mag moisturizer kasi lalo nag ccause ng breakout yun according sa derma ko.
Jem Facundo