38 weeks and 4 days
Mamsh ano po gagawin ko 38 weeks na ko and 4 days hidni pa din open cervix ko pero nasakit na balakang ko saka kabilang hita at likod suggest naman po ayaw po kasi ako resitahan ng oamoalambot ng cervix kakainis
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mamsh ano po gagawin ko 38 weeks na ko and 4 days hidni pa din open cervix ko pero nasakit na balakang ko saka kabilang hita at likod suggest naman po ayaw po kasi ako resitahan ng oamoalambot ng cervix kakainis

Me 37weeks and 1 day.pero niresetahan na ko ng primrose at paubos na. Try natural way to induce labor like walking squating, eat fresh pineapple and lovemaking. Nakakapag palambot daw ng cervix ang sperm ng lalaki😊

hahaha same tayo momsh diparen bukas cervix ko
