Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Mabisang gamot po para mawala yung peklat ng pagka-paso? First degree burn yung natamo ni Baby.
Nana of 1 Smart-Sweet-Loving Daughter
Ask po your pedia kung anong safe sa baby. Sa scar kasi pwede contractubex or dermatix.
Yes po..Thank you! ☺
Tin