1 Các câu trả lời

Hi mama! Abdominal pain kahit konti with discharge ay kailangan talaga i-check ng doctor agad, ha, hindi dapat i-ignore yan sa pregnancy, lalo na ngayon ka pa lang sa 3 months. I know nakakamanic ang worries, pero better safe than sorry talaga, and only your OB can check kung okay lang ang baby. Puwede ka bang tumawag sa clinic mo ngayon or pumunta emergency kung mabilis lang mag-worsen? Nandito kami pero ang doctor lang ang makakatulong dito, nak. Sending you gentle thoughts, go na!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan