Hello po normal lng po ba sumasakit ang tiyan ng 3months pregggy 3to5min.contruction po
My lumabas dn na white discharge
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Abdominal pain kahit konti with discharge ay kailangan talaga i-check ng doctor agad, ha, hindi dapat i-ignore yan sa pregnancy, lalo na ngayon ka pa lang sa 3 months. I know nakakamanic ang worries, pero better safe than sorry talaga, and only your OB can check kung okay lang ang baby. Puwede ka bang tumawag sa clinic mo ngayon or pumunta emergency kung mabilis lang mag-worsen? Nandito kami pero ang doctor lang ang makakatulong dito, nak. Sending you gentle thoughts, go na!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

