any reviews po for Enfamil Gentlease? nagkaeffect po ba sa weight ng LO nyo? thanks
like nagbawas po ba weight or nag gain?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hindi ko talaga ma-compare sa ibang formula since Gentlease lang yung natry namin, pero ang LO ko nag-gain ng healthy weight naman, mas importante siguro ang consistent feeding at paano siya kumakain kaysa sa brand pa lang. A few of us mums tried it kasi recommended ng pedia dahil dito sa sensitive stomach issue, at parang okay naman sa growth ng babies namin, pero bawat baby talaga ang different tolerance so mas mabuti mag-consult pa rin with the pedia kung concerned ka sa weight gain.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

