Contractions
Lalabas na po ba ang baby pag every 5-10mins nafefeel contractions sa puson part lang? Wala rin po discharge at tolerable ung sakit kasi mataas po pain tolerance ko. Thanks po.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Lalabas na po ba ang baby pag every 5-10mins nafefeel contractions sa puson part lang? Wala rin po discharge at tolerable ung sakit kasi mataas po pain tolerance ko. Thanks po.

depende po
