Week 38 day 5.ang sakit pero nawawala nmn.labour nba to? Pinainom ako primrose kanina isang beses pa
Lagay pa ako mamaya primrose sa insert ko daw
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Pag yung sakit may interval na 3-5min at pasakit ng pasakit, active labor na po yun pero kung tolerable at nawawala naman, braxton hiccups langnor false contractions/labor
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
