Kinu-kuhanan nyo ba ng insurance ang mga bahay nyo?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

My parents house, yes. For security purposes din, in case something happens. Parang before, when you construct a house, automatic na inooffer yung insurance sa title holders.

Pag kumuha na kami ng sarili naming house, ipapa insure ko. For your own good naman yan just in case something happens na hindi natin inaasahan.

Yes, nakaloan pa kasi sa bank ang bahay namin and isa sya sa requirements.