Filing of maternity leave

Kelan po yung earliest time na pwede na magstart ng maternity leave from work?

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

If kaya nyo pa naman pasok ok lang yan sis.. ako 1week before due date ko ako nag leave para makarest and lakad lakad.. mas maganda kc pag malapit na due para mas matagal kayo bonding n baby.. pero dpende din po sa kondisyon nyo habang buntis if ok lang naman as long as kaya pa pumasok ok lang naman wag muna leave.

Đọc thêm