M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Okie lang naman ang layo niya 😊

Mabait .im thankful mababait sila

Okay naman. Supportive at mabait.

Ang paplastic 😂

Mabait siya and suportive siya..

Okay lang hindi naman magka away

ayon may favoritism 😂😂😂

super caring at napaka bait

Thành viên VIP

no comment😂😂😂

Love ako ni MIL. Thank God. 😍