M I L
kamusta naman mga mother in law nyo? ?
401 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Okie lang naman ang layo niya 😊
Mabait .im thankful mababait sila
Okay naman. Supportive at mabait.
Ang paplastic 😂
Mabait siya and suportive siya..
Okay lang hindi naman magka away
ayon may favoritism 😂😂😂
super caring at napaka bait
Thành viên VIP
no comment😂😂😂
Love ako ni MIL. Thank God. 😍
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

