M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Sana all... Hindi kami ok. 😅

Thành viên VIP

Mabait ang mother in law ko😊

Mabait sobra. Thankful ako 😇

She treated me as her own

Sana all may mother in law😂

Ok lang namn po

mabait pero di kami closd

super bait ng mother in law ko

WAPAKELS SIYA. KAYA KIBER AKO SAKANYA

7y trước

i feel you..hahaha

wala n po akong mother in law