M I L
kamusta naman mga mother in law nyo? ?
401 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
mabait naman, controlling nga lang kung minsan..
Ayun.. ganun padin ! 😂🤣😂Matabang padin. 😂
blessed sobrang bait love na love niya kami lalo na si baby
Thành viên VIP
We're happy and fine :) they are always concerned :)
Patay na yung MIL ko nung nagpakasal kami ni hubby.
mabait naman siya, pero hindi kami close
okay minsan pero madalas palaka 🐸😂
Thành viên VIP
swerte ako.kay biyanan parehas silang.mabait.
swerte ako sa byenan... pati din sa asawa 😍😍
Thành viên VIP
Mabait po pati father in law and mga kapatid 😊
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Nurturer of 1 curious son