M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mabait naman, controlling nga lang kung minsan..

Ayun.. ganun padin ! 😂🤣😂Matabang padin. 😂

blessed sobrang bait love na love niya kami lalo na si baby

7y trước

😊

Thành viên VIP

We're happy and fine :) they are always concerned :)

Patay na yung MIL ko nung nagpakasal kami ni hubby.

mabait naman siya, pero hindi kami close

okay minsan pero madalas palaka 🐸😂

Thành viên VIP

swerte ako.kay biyanan parehas silang.mabait.

swerte ako sa byenan... pati din sa asawa 😍😍

Thành viên VIP

Mabait po pati father in law and mga kapatid 😊