M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Super Thankful kasi mabait ang mother in law ko..

super bait and close kami ng mother-in-law ko😊

mabait naman pero mahilig mag compare

6y trước

Mabait din byenan ko caring din sakin kaya lang atribida minsan lalo kapag wala syang pera😂

so far so good basta pakisamahan na lang din po.

hay. ayun sakit sa ulo dami sira dahil sa kanya

Mabait naman, mababait nman kasi clang pamilya.

ayos lang. mabait naman at nakabukod kami. 😊

Thành viên VIP

Patay na MIL ko e sayanggg d nya nakita mga apo

Mabait sobra parang ako pa yung anak niya 🤩

ok naman nakabukod naman kasi kami sa kanila..