M I L

kamusta naman mga mother in law nyo? ?

401 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

sobra swerte k s knya mabait at lagi inaalala baby k

Pagod na kami sa ugali niya. Gagawin ka pang masama.

Thành viên VIP

so far so good naman kami :) hindi lang kami close hahaha

Thành viên VIP

in good terms kami ng biyenan ko. mabait sila saken

Napakabait ng byenan ko super blessed ako 😊

Swerte nyo may inlaws kayo. Ulilang lubos ang mister ko

Ayun sponsoran daw niya panganganak ko kahit CS pa haha

Aus lang d naman nakikialam MIL ko sa akin😊😁

Thành viên VIP

Sakto lang mabait naman medyo nangingielam lang KY baby

Depende kung bilog ang buwan o hindi. KBye🤣🤣🤣