transv.
kailangan po ba tlga sa 8months na tsan ang transv. ?
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nag tvs po ako 8weeks ako buntis. Pero kung advise ng ob nyo magpatvs ng 8mos siguro ok naman po iyon. 🙂
Thành viên VIP
Hindi po mommy, pwede na kasing pelvic utz dun makikita na 8wks po ayun ang need ng transv ultz
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
