Pregnancy Glow
Kailan nyo na feel ang pregnancy glow at anong glow sainyo?
Vô danh
139 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ako po 2nd trimester ko napansin pregnancy glow until now 6mos preggy na. Pati hair ko shiny. Kahit na nagppuyat ako di po ako nagkakapimples. Pero nun 1st trimester ko grabe haggard ng muka kahit wala pa masyado ginagawa saka panay suka din kasi nun at ngayayat talaga.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
