Pregnancy Glow
Kailan nyo na feel ang pregnancy glow at anong glow sainyo?
Vô danh
139 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Super Mom
na feel ko po yan mommy around 4-7 months.. daming nagttanong if baby girl ba daw anak ko ksi ang blooming ko daw.. wala naman po akong gnagamit peri parang ang kinis ng balat ko sa mukha at mukhang may blush on kahit hndi po ako naglagay hehe pero ngayong nanganak nako mukha na po akong zombie sa puyat
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
