Pregnancy Glow

Kailan nyo na feel ang pregnancy glow at anong glow sainyo?

139 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

etong last na pregnancy ko naexperience ko yan buong 9 mos. lagi nila sinasabi na ang ganda kong buntis, puro girl nga hula nila pero baby boy si LO heeheh. pero nung nanganak ako ay day humulas ang ganda😂😂😂. tapos lagi pa puyat, susme zombie mode. pero ok lang worth it naman. anytime soon malaki na si baby kaya enjoyin hanggat baby pa. makakarecover din ako sa ganitong stage hahahah.

Đọc thêm