Nagseselos ka pa ba hanggang ngayonv
Kahit na may anak na kayo?
82 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo kasi di ko maiwasan na makita sa fb nya yung gusto nyang babae noon. Na ni reject cya~ 😭😭 Di ko maintindihan sarili ko. Naiiyak ako na na-iinsecure pro alam ko naman loyal cya saaqin. Alam ko kasi mga type nya na babar before and I still ask myself na bakit ako napili nya~ i admit, i am totally inlove with my hubby (since he was my first bf and first in everything)
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

