I've cheated on my partner a few times before in the past, but now I want to stop because she says she will leave me if I don't. I don't want to do it again, but I know my weaknesses, so I'm not sure if I can really stop. How can I stop cheating on her?

72 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Kung magaling ka sa salita, apply mo rin sa sarili mo. Disiplina kailangan mo at magdasal ka. Natamaan ego mo no kasi aalis sya pag hindi mo pa rin tinigilan yang bisyo mo. Di kasi lahat ng tao habang buhay magpapakatanga sa isang lalaking walang kwenta. Matakot ka sa anino mo uy. Kusa mong gawin, do something else na magpapabuti saiyo at sa lip mo.

Đọc thêm

Maawa ka naman sa kanya. You don’t want to do it again?? Jusko, cheating is a choice. If you’re man enough to leave her, just leave. Wag na kapalan pagmumukha porke paulit ulit kang pinapatawad paulit ulit mo na ding gagawin. Sorry not sorry pero isa lang masasabi ko, HINDI MO IKINAGWAPO ANG PANLOLOKO! Jusko.

Đọc thêm

Respect yourself! dahil mababang uri lang ng mga nilalang ang gumagawa ng imoralidad alam mong nasasaktan mo ang asawa mo hinde kaba nakokonsensiya? cheating is a choice! pinili mo magpakababa at walang kwintang nilalang. Talk to God at ilapit mo sarili mo sa Panginoon at ng matubuan ka ng konsensiya.

Đọc thêm

Maging kuntento ka. Kung tlgang mahal mo magiging kuntento ka kung anong meron sya. Kung hindi mo kaya hindi mag cheat napaka selfish mo gusto mo ikaw lang masaya?! Eh kung gawin din sayo yun matutuwa kaba?! Iwan mo nalang di deserve ng kahit sinong babae tulad mo. Sa pananalita mo di mo na kaya magbago 😏

Đọc thêm

It's not because you can't stop. It's because you don't want to stop. Kasi kong ayaw mo na talaga saktan ang partner mo may dalawang choices lang it's ether let her go or be a man na deserve sya. Always remember you cheat because you choose to cheat. Hindi ung sasabihin mo na you want to stop but you cant.

Đọc thêm

If you truly love her, you wouldnt cheat on her. You want to stop just because she will leave you not because you dont want to hurt her anymore. What kind of bullshit is that? Man up and leave her at peace. She doesnt deserve a trash like you. She deserves someone better and far from who you are!

Đọc thêm

Know the reason why you are cheating. Is it because of the physical appearance of the other party or is it because they give you time etc? Once you know the root cause, you can start addressing them. Then talk to your partner and discuss how can she help also help you to totally overcome cheating.

Thành viên VIP

hindi kami ang makakatulong sayo.. sarili mo.. kaloka.. 🙄🙄🙄 cheating is a choice.. kung hindi mo man matigilan.. need mo na ng psychiatric advice.. dapat kasi kapag naisipan nang bumuo ng pamilya..wala nang cheat cheat.. para kalang tanga.. sorry.. nanggigil lang ako.. 🙄🙄🙄

if you really love her, prove it. very simple.. if you cheated on her many times, then its not a mistake. its a choice that you are making. dont blame her if one day she will break up with u. your partner is NOT a toy, she has feelings .. and remember you r not lucky, karma is evrywhere

Wala kaming naitutulong para itigil mo yang pag chcheat mo. Ikaw magdedesisyon niyan. Maawa ka naman sa girlfriend mo. Di mo alam kung anong trauma pinagdadaanan nyan tuwing malalaman nyang nagloloko. Kung mahal mo talaga yung girlfriend mo, isang beses mo palang ginawa, mako konsensya kana.

4y trước

Sorry.. Hindi kita jinajudge.. Lahat naman ng tao may MILYONG chances pra magbago... I know matitigil mo rin yan pero sana pilitin mo na hanggat maaga pa. Hanggat di pa nauuntog yung gf mo. Lumayo ka sa mga bagay na may tukso. Kaibigan, babae, alak.