I've cheated on my partner a few times before in the past, but now I want to stop because she says she will leave me if I don't. I don't want to do it again, but I know my weaknesses, so I'm not sure if I can really stop. How can I stop cheating on her?

72 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sobrang sakit ang maloko lalo n kung mahl n mahal mo ang isng tao kaya kung ako sau pag hnd mo n mahal ang isang tao mag pakatotoo ka hnd ung niloloko mo sya at patatagalin mo pa kaurat ka momsh Nag throwback nanaman tuloy nanyaring panloloko skin ng ex ko..sobrang sakit promise..

Hope you'll get your karma as soon as possible. You don't deserve her actually. Magpakasingle ka nalang habangbuhay at manatili kang maging makati. Sana matauhan na siya at may makilalang matino na malayong malayo sa ugali mo na mas mamahalin siya di kagaya ng panggagago mo.

Cheating is a choice. Wag mo sabihin na basta kahinaan lang dhl ikaw mismo may gusto nyan. Wag mo lang hintayin na dumating yung time na tuluyan na syang mawala sau, dahil dka lang basta matututo, kundi kakarmahin kpa ng bongga 😊

go to therapy or go to counseling. Usually cheaters have an underlying issue (especially serial cheaters) like some has father issues because they were a cheater. These kind of things need to be fixed with a professional help

It will definitely start from yourself . Just focus on your partner and try not to entertain others aside from your partner . We are not perfect but we can still have a chance to change oneself . I know you can do it .

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-14991)

Willingness to truly change should come from you. Clearly it's difficult to earn her trust back however you can always try. Prove yourself that you're a changed man regardless if she takes you back or not.

This only means that you don't truly love her because if you do, you won't cheat on her in the first place. If "you can't stop" then something's wrong with you mentally. Pacheck ka na huy. Tigas ng mukha.

Magumpisa ka sa sarili mo. Ikaw na ang may problema dahil mas pinipili mong mag cheat kesa maging loyal. Takot ka maiwan pero gusto mo parin mag loko. Its better late than never, kaya magisip isip kana..

Kung mahal mo di mo sya kaya saktan. Hiwalayan mo na sya kung di mo kaya labanan weakness mo. isa kang duwag wala kang kwenta di sya bagay sayo. Ikaw ang pinakaweak sa lahat ng weak. Pwe. Bading.