8 hours labor 🤍

Induced dapat ako ngayon mga mommies, little did i know same day din pala lalabas ang baby na ito 😍💕 grabe ang sakit pala talaga mag-labor nakaka-trauma 😪 pero worth it lahat nung nakita ko anak ko ❤️ Adahlia Celyn Dioso. 38 weeks and 1 day 🤍#firstbaby #pregnancy

8 hours labor 🤍
84 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Congrats!! Ako 38weeks and 6days until now wala pa rin akong signs na mag lalabour na ko 😢

5y trước

Sana nga eh. Hindi pa open cervix ko, pinag primrose oil na ko 2capsule insert wait na lang within 2days if may pagbabago. ☹️ congrats, God bless you and your baby as well ♥️