Yes, kapag kasi may free time kami, at need naming dalawa ng quality time, bonding na rin namin ang pag-inom basta we make sure na kapag tulog na ang chikiting. And since, hindi naman abot ng chikiting namin ang freezer ng ref. Di nya makikita yung beer. :)
No. Hindi din naman kasi mahilig uminom si hubby. And if ever man he wants to, it's not possible also kasi nagbubukas and nangunguha ng food sa ref ung toddler ko.