1 Các câu trả lời

Ay, hindi yan normal ang mahigit 2 weeks, girl! Ito kasi one of the side effects ng implant na some of us experience, irregular periods, spotting, or heavy bleeding, pero kung talagang extended na ang flow mo, kailangan mo i-check with your OB para sigurado. Could be something else or maybe kailangan lang i-adjust ang implant mo, pero better safe than sorry talaga, lalo na if hindi mo pa na-experience ito before!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan