Contraceptive Pills

I'm using Althea Pills po. Is it still effective kung 15-20mins late akong nagtake? Usual time ko po to take my pill is 8:00 pero nalimutan ko po.. 8:15-8:20 na po ako nakainom. Worried po ako to get pregnant. Pls enlighten me po. Thank you. #Pills #contraceptivepills #contraceptives

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sorry eepal lang ako. Ftm eh. Ganun ba talaga ka selan ang pills? I’m planning kase mag take kaso medyo tamad ako uminom baka makaligtaan ko

4y trước

May other side effect ba mii pills na gamit mo?