186 Các câu trả lời

Sana po ako ang Mapili nyo ☺🙇‍♀️🙏👶

God bless you momsh for your generosity.. 💕💞

Meeeeeee , im a first timer mommmm po❤❤❤❤

Interested! a 18yrsold firtstime mom🙏❤❤❤

Interested momshieeee March 19 due date ko hehehe

VIP Member

Wow galing nmn ni mamsh 💕 God Bless you. 💕

Interested po 25 wiks preggy here po..

VIP Member

Already subscribed on your YT channel!😊❤

I love it moms. Sana isa ko sa mapili mo 🥰

wow ang cu cute naman po nyan 😍😍😍

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan