I'm almost 15 days late napo and nag pt po ako when i'm 9 days late i dont know if it's negative kase may faint line po siya, sobrang faint nga lang po. Ano po kaya yun? Should i take another test papo ba?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
Thành viên VIP
Ulitin mo po sis. if 2 lines, khit sobrang labo ng isa, positive po yun. m