Anyone experiencing yeast infection?
Im 22weeks preggy and uncomfortable na talaga yung kati ng private part ko.. i’ve been using regularly yung Betadine feminine wash pero after some hours ganun pdin.. Any sugestion mga momsh??
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Tell to ur ob sis, aq nga sobrang discomforting pinacheck up q agad and nag resita ng gamot good for 7 days. Pede daw kc mahawa si baby😁
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
