1 Các câu trả lời

Normal lang yan, mama! Every pregnancy is different, ako at kaibigan ko, pareho kaming pregnant pero ang laki ng belly namin sobrang iba, haha. At 10 weeks pa lang kaya expected na maliit pa lang or walang visible bump, lalo na kung first time mo, mas late makikita ng iba ang tiyan mo kumpara sa subsequent pregnancies. Pero para sa peace of mind mo talaga, best mag-check na lang sa OB mo during your next visit para confirm na lahat okay with baby, that way you can relax na!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan