Linea Nigra
I'll be 32 weeks in 2 days. That's 8 mos po diba? Ask ko lang po normal po ba walang linea nigra, diba nagkakaroon po ng ganon if malapit na manganak? Saken po parang wala po ei. Bat kaya ganon?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
I'll be 32 weeks in 2 days. That's 8 mos po diba? Ask ko lang po normal po ba walang linea nigra, diba nagkakaroon po ng ganon if malapit na manganak? Saken po parang wala po ei. Bat kaya ganon?

2nd pregnancy ko 5 months pa lang meron na ko nun pero ngayon 3rd pregnancy 33 weeks na ko pero walang linea nigra
