Hulugan niyo po yung pang isang taon or the rest of the year if nakapagbayad na kayo for Jan-March, kahit one-time lang mumsh okay na.
Ito po detailed na explanation. Sana po makatulong: https://ph.theasianparent.com/sss-maternity-benefits-filipino/
Ito po yung sa Philhealth: https://ph.theasianparent.com/philhealth-maternity-benefits/
Michaela Torres