Asking anembryonic pregnant mommies
I was diagnosed ANEMBRYONIC PREGNANCY, Monday August 24 11weeks via LMP, 7weeks via TVS (GSAC) Evening primerose lang pinapainom sakin at pina-insert din sa vagina ko, how can I bleed fast para ma raspa na'ko? Need ko daw muna kasi mag bleed before raspa. 😔🙏🏻 help me mommies, worried na kami kasi ang tagal na.. 😔🙏🏻#AskingAsAMom #Mommies #anembryonicpregnancy

