Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello. I still have blood since manganak nung January 25, is it normal? Tho, nahinto naman siya siguro one week then nabalik nanaman. Abnormal din yung flow niya minsan malakas pero di kayang makapuno ng pad, minsan mahina na ilang patak lang. Exclusive breastfeed ako.
Opo. Mron po tlga matgl mawla mron po mabilis lng. If you are breastfeeding it'll help speed the recovery.
Baka po regla nyo na po un..not sure pero better pacheck up na po kau para to make sure..