Hi po, i wanna ask lang po about taling pills. Na missed ko po kasi ung oras lang po sa pag inom ng pills this day po, mabubuntis po ba agad ako? Hindi nman po ako nakakamiss ng pills ng isang araw only po sa time po ng pag inom ng pills po. Ty po sa sagot po.
April Dianne Rosales Mequin