Hello po 6 weeks pregnant anu po folic acid ang iniinom nyu meron po kase ako kaso hindi ko mainom

Hindi ko po kase alam kung pede ko sya inumin yan po kase ang iniinom ko date nang gusto ko po magbuntis

Hello po 6 weeks pregnant anu po folic acid ang iniinom nyu meron po kase ako kaso hindi ko mainom
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay congrats sa buntis! Para sa folic acid talaga kailangan mo especially ngayon kaya better mag-check sa OB mo kung compatible sa other vitamins or medications na iinom mo, kasi basta may interaction na makakasama sa baby. One of my mum friends din nag-struggle mag-adjust ng vitamins sa early pregnancy, and the doctor just adjusted her dosage lang or timing, so don't worry, most likely makaka-take ka pa rin, basta inform mo lang ang doctor exactly kung ano ang routine mo before. Wishing you a healthy pregnancy ahead!

Đọc thêm