Lihi/Cravings questions

Hiii, is it normal po ba na ang dami kong cravings? Like nung una, texture ng tutong na kanin na may sabaw, next naman Salad, fries, then spaghetti ng Jollibee, pandesal, and lugaw in the period of 5 weeks pregnant going 6 weeks. Now naman Pizza and cheese… Normal po ba na paiba iba cravings ko? Or talaga bang dapat isa or few lang? Genuine question of preggy wife and my husband 🥲

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sakin mii paiba iba pero may similarities, lahat maasim..penoy (suka crave ko dito) manggang hilaw (un hindi binili, kinuha sa bubong, pero puno ng kapitbahay 😆), citrus fruits...kaya I think normal yan

4mo trước

Awww thank you sis! Biglaang ang dami ko want kainin, pero legit sa suka! Apple na sinasawsaw sa suka naman ako today hayyy

Ako baliktad food aversions sakin wala akong gana kumain. 7w 4d ako now

4mo trước

Huhuuu. Kain kain ka parin mommy ha? Para parehas kayo may nutrients 🌟

ako din madami gusto, paiba iba. pag anjan na, ayoko na.

4mo trước

Huhu. Legit nga, parang nag iincline nako dito mamshie. Pero need ko parin kain para may nutrients. Huhu