Lihi/Cravings questions
Hiii, is it normal po ba na ang dami kong cravings? Like nung una, texture ng tutong na kanin na may sabaw, next naman Salad, fries, then spaghetti ng Jollibee, pandesal, and lugaw in the period of 5 weeks pregnant going 6 weeks. Now naman Pizza and cheese… Normal po ba na paiba iba cravings ko? Or talaga bang dapat isa or few lang? Genuine question of preggy wife and my husband 🥲

