Help me 😢 my baby still not eating at 3yrs old . Pls suggest on what to do . Di kasi sya nasanay mag eat ng early years nya. Work kasi ako pinapabantayan ko lang tapos di naman sinanay ng nagbabantay 😭 . HEELPP!
Ano lang po kinakain ng baby nyo? Same here 3.5 years old na anak ko ang kinakain lang lugaw with malunggay and mashed kalabasa once a day, no biscuits or other food basta ung lugaw lang tapos nka pediasure siya 5 bottles a day
Dreaming of becoming a parent