Delayed Menstruation
Hello guys, nagpt kasi ako last month, few days before ako datnan and negative naman yung result. And nung dinatnan na ko last month, nakipagintercourse ako, day 2 of my menstruation (Nagcacalendar method kami, and also before ako datnan nun nadelayed din ako ng 1 month bago ulit datnan.) Ngayong month naman, mag2 weeks na akong delayed. Ask ko lang safe ba yung ginawa namin na pakikipagintercourse?

