Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello guys im 16w&3days preggy tanong ko lang sana kung normal lang ba na sumasakit ng mild lang naman ang puson at balakang sana may pumansin adv. thankyou ?
Got a bun in the oven
yes po its normal its part of body changes, but if everytime much better to consult ur OB po.. put pillow po sa lower back nyo when u lying down its helpful po
wc😊😊😊
Iris Iris