Work
Gusto ko na mag work ulit. Kaso need mag bed rest para kay baby. ?? Nag threatened pre term labor kasi ako sa sobrang katagtagan ????
13 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nag ganyan din ako momshie bed rest ako for one week then naging ok na back to work basta iniiwasan ko na lng muna mga stress dapat happy lng di ko muna iniisip dapat isipin kasi gusto ko mailabas si baby in full term kakayanin naman lahat yung nakakapag pa stress sau tiwala lng at manalig sa panginoon.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

