Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
gud pm po my nkaexperience n ba dto nagpa congenital anomaly scan di madetect ang gender kc nkadapa po dw c baby pro d rest ng result ng baby is normal nmn...paulit ko na lng dw sa 7months...hai excited p nmn ako s gender...
yes, yung sa second baby ko, ayaw magpakita. sabi lang sakin ng sonologist parang girl. girl nga!
ay tlga po sbi din knina mukang girl eh pro paulit m n lng ulit..
Rechelle Medina