Promama user

Goodmorning po tanong ko lang sana if normal lang po ba ang sumakit ang tyan then magpoop kada inom ng promama? Thankyou po 😊

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Good morning! Yan ay medyo common actually, a few of us tried Promama din at nag-experience ng stomach cramps tapos bigla ang bowel movement, lalo na pag first time mo pa lang or if your tummy is sensitive sa milk-based supplements. Pero kung ang sakit is really intense or it's been happening consistently, better check with your OB or doctor na lang para masiguro na okay lang, kasi bawat body talaga ay different sa reaction, especially during pregnancy or postpartum.

Đọc thêm