37Weeks and 2Days
Goodafternoon tanong ko lang po kung normal lang ang pasumpong sumpong na pananakit ng tyan at puson? halos mag 3days na din pero tolerable naman yung pain.. normal lang po kaya? sa 30 pa kasi balik ko sa ob..
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Goodafternoon tanong ko lang po kung normal lang ang pasumpong sumpong na pananakit ng tyan at puson? halos mag 3days na din pero tolerable naman yung pain.. normal lang po kaya? sa 30 pa kasi balik ko sa ob..

Yes po as long as wala spotting etc

mommy to my jazy ♡