Is it advisable na magpahilot ang isang buntis?

Good morning Mommies 😊 May nakapag.try po ba dito na magpahilot? Thanks for answering. #1stimemom #firstbaby

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Massage therapist po ako. Madami na ako minassage na buntis po. Pero doble ingat po talaga pag buntis ang hinahandle ko since prone sila sa blot clot at muscle cramps. Light massage lang po sila. Pero never ko po minamasahe ang tyan nila mismo for safety po. Side lying ang position para komportable sila. Maganda din po kase ang benefits ng massage sa buntis kung proper po ang procedure. Kaya better po magpamasahe ka sa isang lisensyadong therapist (not traditional manghihilot ) mamsh para safe ka. Since meron po kaming tinatawag na endangerment site or part ng katawan kung saan bawal sya galawin. And take note, avoid massage if high blood ka, nilalagnat, diabetic, or have flu like symptoms.

Đọc thêm
5y trước

👍