Pregnant Again
Good morning mga kananay, asking if meron ba sa inyo naka experience na thru CS nong first baby tas nabuntis ng 1 yr. and 4 months na si baby bago nasundan, May pag-asa bang ma normal delivery si baby no.2? TIA and Godbless.
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Good morning mga kananay, asking if meron ba sa inyo naka experience na thru CS nong first baby tas nabuntis ng 1 yr. and 4 months na si baby bago nasundan, May pag-asa bang ma normal delivery si baby no.2? TIA and Godbless.

Wala. 4-5 years dapat ang gap para may chance na magnormal delivery. Sure na CS ka kaagad, di nga nasunod yung rule na 2-3 years dapat muna bago magbuntis ang CS.
