FIRST TIME MOM

Good Evening po , ask ko lang po . Totoo po ba na require ang first time mom na sa Hospital manganak ? What if prefer talaga na sa lying in lang ? May article daw po kasi na may batas na ganon ? May link po ba kayo ? Thanks in advance po .

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

For safety purposes kaya nirequire sa ospital na