Hi good evening ..
Im currently 19 weeks pregnant ..next week papo kasi ang sched ng monthly check up ko ..
Nakakaramdam ako ng pain sa lower abdomen , na parang yung pain pag may uti .. Para po kasing naniniksik si baby bandang bladder , pressure symptoms po kaya to dahil napupush ni baby o possible na may uti talaga ko and need na magpa urinalysis and check up? Thanks po