Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello good day mommies ask ko lang po, kung normal ba yung laging may lumalabas na water sa vaginal pass ko. ?Medyo malapot sya.. Sumasakit po puson ko pag lumalabas sya.First baby ko palang po kasi .😊 nag aalala lang po ako . Baka yun na yung sinasabing pumotok na panubigan .
Hoping for a child
Dpat pag ganyn sis nagppa consult ka sa ob mo kc baka nmn maubos na panubigan mo nyan
mommy baka nag lleak yung amniotic fluid mo better consult your ob